[H VĂN] BẺ CONG [HUNHAN CHANBAEK | LONGFIC]

Tittle: Bẻ Cong

Author: ‪JeongNana

Pairing: HunHan (main), ChanBaek.

Ratting: MA, H văn

Disclaimer: phi lợi nhuận

Summary:

Hãy cứ nghĩ rằng tôi là một kẻ xấu xa nếu điều đó làm em thấy an tâm hơn cả. Tôi có thể xấu xa với tất cả mọi người, nhưng bên em, tôi sẽ là một thằng trai tốt bụng.

Bởi vì tôi yêu em quá, tôi cần em quá ! Với tôi, thời gian bên em chẳng bao giờ là đủ đầy.

Tôi phát ngán cái việc cứ phải tỏ ra lạnh lùng trước mặt em, phát ngán khi cứ phải tỏ vẻ rằng tôi chẳng thiết gì đến em nữa. Tôi muốn hôn em, muốn ôm em mà không thể. Nhưng hãy cảm thông cho tấm lòng của tôi.

Tôi có thể làm mọi việc để em có được một cuộc sống an toàn hơn, không mệt mỏi như trước, để em có thể an nhiên mà nở nụ cười đẹp đẽ mà tôi hằng mong muốn, cho dù điều đấy có làm em rời xa chính bản thân này, làm em hiểu lầm tấm lòng của tôi, làm thù hận trong em chồng chất.

Tôi cũng nguyện lòng.

P.s: Các mẹ đừng để ý mấy dòng summary này nhé bởi vì tôi đang lên cơn deep thôi. Thực ra thì truyện bựa và toàn H chứ không nhân văn sâu sắc thế này đâu.

MỤC LỤC

CHAP 1 | CHAP 2 ( 1 . 2 ) | CHAP 3 | CHAP 4 (H) | CHAP 5

CHAP 6 (H) | CHAP 7 | CHAP 8 ( 1 .2 . 3 ) (H) | CHAP 9 |CHAP 10 (H)

CHAP 11 ( 1 . 2 ) | CHAP 12 | CHAP 13 CHAP 14 | CHAP 15

CHAP 16  | CHAP 17 (H) | CHAP 18 | CHAP 19 | CHAP 20

CHAP 21 | CHAP 22 | CHAP 23 | CHAP 24 | CHAP 25

CHAP 26 | CHAP 27 | CHAP 28 | CHAP 29 | CHAP 30

CHAP 31 | CHAP 32 | CHAP 33 | CHAP 34 | CHAP 35

CHAP 36 | CHAP 37 (H) | CHAP 38 | CHAP 39 | CHAP 40 | CHAP 41(END)

.

~ Chính Văn Hoàn ~

.

PHIÊN NGOẠI 1: ChanBaek

PHIÊN NGOẠI 2: HunHan

PHIÊN NGOẠI 3: KrisHan

PHÚC LỢI 1: CHANBAEK

PHÚC LỢI 2: HUNHAN

Bình luận về bài viết này